วันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2567

ปีศาจอธรรม ขันธ์ที่ปฏิบัติอธรรม

ปีศาจอธรรม
"เราเปรียบเทียบอธรรมเป็นปีศาจที่ไม่มีตัวตน เราไม่ควรฆ่า ทำร้าย หรือล่วงเกินปีศาจอธรรม เราควรเอาชนะปีศาจอธรรมต่างๆ ได้อย่างถูกต้อง"

ขันธ์ที่ปฏิบัติอธรรม
"เราไม่ควรแก้ปัญหาด้วยการทำร้าย หรือล่วงเกินขันธ์ที่ปฏิบัติอธรรม เราควรเอาชนะขันธ์ที่ปฏิบัติอธรรม ได้อย่างถูกต้อง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม